Home / Vì sao nên chọn SEO tổng thể?

Vì sao nên chọn SEO tổng thể?

Người viết: Thúy Quỳnh Nguyễn Thị Cập nhật lần cuối: 24/01/2021 Lượt xem: 703
Vì sao nên chọn SEO tổng thể?

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong phương pháp SEO tổng thể hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi tự tin với những gì mình làm được sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về SEO tổng thể.

SEO là gì?

Khái niệm SEO: là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

>>> Xem thêm: Kiến thức SEO cơ bản cho người mới bắt đầu.

SEO tổng thể là gì?

Là SEO tất cả các từ khóa khách hàng đã – đang và sẽ tìm kiếm để tìm thấy một nội dung bất kỳ liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, để thu hút truy cập từ khách hàng

Từ việc tối ưu từ khóa về ngành nghề dịch vụ, SEO từ khóa, nâng cao chất lượng người dùng. Đây là cơ sở để Google đánh giá website của bạn.

Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO truyền thống

SEO truyền thống

  • Số lượng từ khóa: ít chỉ khoảng từ 50-100 từ khóa. Khó tối ưu được trang web
  • Tính bền vững: không cao, dễ bị mất thứ hạng trong top tìm kiếm
  • Lượng truy cập: thấp, dẫn tới việc không tiếp cận được nhiều người dùng.
  • Khả năng chuyển đổi: thấp. Lượng truy cập thấp nên không thể chuyển đổi khách hàng “vãng lai” thành người mua hàng.

SEO tổng thể

  • Số lượng từ khóa: nhiều, có thể lên đến trăm hoặc trăm nghìn.
  • Tính bền vững: cao, tuân thủ được thuật toán của Google. Đảm bảo nằm trong top tìm kiếm
  • Lượng truy cập: cao, nhiều khách hàng tiếp cận. Đây là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn.
  • Khả năng chuyển đổi: cao. Lượng traffic đổ về nhiều, chuyển đổi thành công nhiều hơn so với lượng truy cập ít.

Xu hướng trong tương lai SEO tổng thể đem lại

Hành vi search của khách hàng đã thay đổi

Với tốc độ phát triển chóng mặt đến từ mạng Internet. Nhiều người dùng đã thường xuyên lên mạng để tìm kiếm từ khóa, đây là cơ hội để SEO tổng thể phát triển.

Nhưng đây cũng chính khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt. Rất khó đóan được từ khóa mà khách hàng tìm kiếm vì vậy các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về SEO tổng thể.

Tất cả các từ khóa đều có khả năng chuyển đổi

Ai cũng biết SEO là cả một quá trình, chứ không phải là 1 hay 2 tuần là lên top được. Hoạt động này cần phải diễn ra liên tục trong khoảng thời gian dài. Nếu chỉ tập trung SEO một vài từ khóa thì không thể chuyển đổi được khách hàng. Vì vậy doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ đi cơ hội tăng doanh thu.

Để tối đa hóa lợi ích, bạn cần tìm kiếm và đào sâu hơn về các từ khóa mà người dùng gõ trên top Google.

Lượng truy cập luôn tăng 

SEO tổng thể thì số lượng volume có được sẽ lớn hơn và dễ SEO hơn rất nhiều. Có thể SEO được triển khai toàn bộ ngành. Vậy nên khi xuất hiện 35% từ khóa mới thì SEO tổng thể vẫn có nội dung lên top và mang lại traffic

Nâng cao khả năng cạnh tranh

SEO là một từ ngữ đã được nhiều doanh nghiệp chú trọng hàng đầu, vậy nên việc đầu tư SEO tổng thể ngay từ đầu là điều mà bạn cần làm.

Bạn cần tối đa từ khóa theo nhiều cách không nên tập trung vào SEO một cách cố định. Vì có thể đối thủ của bạn cũng đang làm theo cách mà doanh nghiệp bạn làm. Rất khó tạo được khác biệt, nhưng nếu SEO tổng thể thì đây là thị trường mới chưa được khai thác, sẽ trở thành lợi thế.

Tối ưu chi phí

Mức đầu tư SEO tổng thể sẽ lớn hơn SEO truyền thống. Nhưng đầu tư lớn cũng đem lại hiệu quả lớn, khi mà google cũng đã cung cấp cho bạn những công cụ miễn phí mà mang lại hiệu quả SEO cao như: Google Trends, Google Analytics,..

Tổng quan về SEO

Cách SEO tổng thể

  • Phân tích Website: cần tối ưu one-page cho website
  • Nghiên cứu từ khóa: Xác định các từ khóa thông dụng, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Xem đối thủ của mình là ai. Họ đã tối ưu one-page chưa, từ khóa họ tìm có trùng với từ khóa của mình không.
  • Tối ưu hóa cấu trúc website: cần phải thân thiện với người dùng, truy cập nhanh chóng.
  • Tối ưu SEO Onsite Tổng Thể cho một website: đây là điều kiện Google đánh giá trang web của bạn. Vì vậy hãy làm tốt phần này nhé.
  • Tối ưu SEO Onpage cụ thể cho một trang đích: tập trung vào một trang đích và kết hợp với SEO offpage để gia tăng lượng chuyển đổi
  • Áp dụng E-A-T cho website: đây cũng là điều kiện để Google đánh giá chất lượng của trang. E-A-T như một chỉ số so sánh doanh nghiệp của bạn với đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, không nên bỏ qua tiêu chí này.
  • Xây dựng backlink theo hướng tự nhiên: Google sẽ quan tâm đến số lượng và chất lượng back link trên web của bạn. Nếu back link tốt thì website của doanh nghiệp sẽ đứng vững và gia tăng khoảng cách với đối thủ.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Onter đã tích lũy được khi làm về SEO tổng thể muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn đọc có thêm những kiến thức liên quan đến SEO tổng thể nào thì hãy để lại dưới comment nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Onter

Mã số doanh nghiệp: 0109272869

Hotline: 0878169666– 0969918594

Email: support@myonter.com

3/5 - (2 bình chọn)
Contact Me on Zalo
0878.169.666